CĂN HỘ FIATO PREMIER HƯNG PHÚ THỦ ĐỨC

Căn Hộ Fiato Premier

Fiato Premier là một khu căn hộ nằm trong khu dân cư Thăng Long Home Hưng Phú với quy mô 9,2 ha. Vị trí của dự án tại 563 đường Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP.HCM. Với 4 block cao 15 tầng, Fiato Premier cung cấp hơn 450 căn hộ cho thị trường.


Dự án Fiato Premier tận dụng hệ thống tiện ích của khu dân cư Thăng Long Home, cho phép cư dân tận hưởng các tiện ích đã được xây dựng sẵn trong khu vực. Điều này bao gồm công viên, khu vực thể dục thể thao và trường học, tạo ra một môi trường sống tốt và thuận tiện cho cư dân.
Fiato Premier tại Thủ Đức mang lại nhiều lợi ích cho cư dân thông qua tiếp cận dễ dàng với các tuyến đường giao thông chính và các khu vực quan trọng. Các tuyến đường như Đại Lộ Phạm Văn Đồng, Xa lộ Hà Nội, Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Đường Vành Đai 2 và Ga Metro Bến Thành - Suối Tiên đều có sự kết nối thuận tiện với dự án, giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến trung tâm TP.HCM và các vùng lân cận.

Vị trí căn hộ Fiato Premier Hưng Phú

Vị trí trung tâm của Fiato Premier cũng là một ưu điểm quan trọng, nằm tại nút giao với tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, công viên Quốc tế và tuyến đường kết nối ngã tư Bình Thái với Phạm Văn Đồng. Đường Tô Ngọc Vân đã được mở rộng và kết nối với đường Vành đai 2 TP.HCM, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các tiện ích ngoại khu quan trọng.


Thời gian di chuyển từ Fiato Premier đến sân bay Tân Sơn Nhất, chợ nông sản Thủ Đức, Vincom Thủ Đức, trung tâm thương mại 7 tầng, bệnh viện Hạnh Phúc và trung tâm TP.HCM đều rất thuận tiện và nhanh chóng. Điều này mang lại lợi ích cho cư dân, cho phép họ tận hưởng các tiện ích và dịch vụ trong khu vực một cách tiện lợi và đáng giá.






Nhận xét